Monday, September 7, 2020

Healing Power of Rishi Stars Sep 09--->15 - 2020


Sức mạnh chữa lành của các vì sao Rishi 09-15 tháng 9: Theo chiêm tinh học Tây Tạng và Vệ Đà, có một cụm bảy sao, được gọi là sao 'Rishi', 'xuất hiện' mỗi năm một lần - thường là vào tháng 9. Năm nay (theo chiêm tinh học Tây Tạng) các ngôi sao Rishi sẽ ngừng hoạt động từ ngày 9 đến 15 tháng 9.Thông thường, các bác sĩ và thầy lang Tây Tạng sẽ đặt những xô nước bên ngoài trong thời gian này, sau đó sử dụng nước này để làm thuốc của họ. Lama Dawa nhớ lại Đức Pháp vương Matrul Rinpcoche - một thầy thuốc vĩ đại của Tây Tạng - sau đó sẽ như thế nào đun sôi nước này để cô đặc, sau đó sử dụng nước này để làm thuốc chữa bệnh bằng thảo dược, và cũng để hiến dâng nước với thần chú chữa bệnh. Một cách khác để hưởng lợi từ nước chữa bệnh này là tắm trong hồ bơi, ao hồ hoặc sông trong thời gian này. Hoặc, lấy nước trong xô và dùng để tắm. Bất kỳ nước nào - dù là đại dương, sông, suối hay nước trong vũng, đều được thấm nhuần các phẩm chất chữa bệnh của các vì sao. Rangrig Dorje Rinpoche dâng lời cầu nguyện và thần chú này được nói trong khi tắm bên ngoài dưới những vì sao sau:Người cầu nguyện:JI-TAR TAM-PA TSAM-KYE NILHA-NAM KYE-NI TUE-SOL DZINGLHA-YI CHU-NE DAG-PA TEDHE-DZIN DAG-GE TUE-GYE WO!Thần chú:OM SARWA TAT’HAGATA AA BHIKHEE KATA SAMAYA SHIRI YE HUNGKhát vọng cầu nguyện:DI-NI TUE-CHOK PAL-DANG DENT’HUK-JE CHU-NE LHA-NA MEDJIN-LAB YEE-XEM CHU-YE NICHI-DOD NGO-DRUB TSOL-WAR- DZOD!



CHẤT LƯỢNG NƯỚC - NHỮNG NGÀY RISHI
Từ Trung tâm Giáo dục Y học Tây Tạng

Bạn có biết rằng chất lượng nước thay đổi theo mùa?

- Nước suối nặng. Nó chịu ảnh hưởng của cái lạnh mùa đông, lại bị nắng xuân làm tan chảy, khiến hỏa tiêu hóa khó tiêu. Nó được cho là không tốt cho sức khỏe và rối loạn hài hước của Phlegm. Nước này cần được đun sôi cho đến khi một phần tư bay hơi.

- Mùa hè ở Châu Âu nóng với sự bốc hơi ẩm. Chất lượng nước tốt hơn mùa xuân nhưng nó giống như một dòng nước, trộn lẫn những phẩm chất tốt và xấu với nhau. Do đó, nước cần được đun sôi và được để bay hơi cho đến khi chỉ còn lại một nửa.

- Mùa thu làm nguội bớt nước đã được đun nóng bởi mùa hè, và lọc nó bằng đất. Loại nước được chưng cất tự nhiên này có chất lượng tốt nhất để chữa lành cơ thể bị bỏng do nắng nóng mùa hè, mệt mỏi do căng thẳng, áp lực và làm việc quá sức. Nước này cần được đun sôi cho đến khi một phần tư bay hơi.

- Mùa đông làm cho nước lạnh, đặc (đóng băng) và nặng. Nó làm giảm hỏa tiêu hóa, gây khó tiêu hóa, nhất là ở trẻ em, người già yếu. Nước này cần được đun sôi cho đến khi chỉ còn một nửa.

Nói chung, uống nước lạnh không lọc có chất lượng thấp đương nhiên có hại cho hệ tiêu hóa, do đó, nước ấm đun sôi hoặc ấm nhẹ là lý tưởng cho tiêu hóa và sức khỏe.

Giữa các mùa, nước mùa thu có chất lượng tốt nhất, nhưng trong khoảng thời gian được gọi là 'bảy ngày Rishi', rơi vào giữa tháng 8 và tháng 9 (mùa thu trong y học Tây Tạng), người ta nói rằng nó thậm chí còn biến thành mật hoa chữa bệnh mật. , sốt mãn tính (viêm) và đặc biệt là rối loạn gan mãn tính. Trong thời kỳ này, nước mang tám đặc tính chữa bệnh tốt: 1. Giải nhiệt 2. Thơm ngon 3. Nhẹ 4. Dịu dàng 5. Sạch sẽ 6. Có mùi thơm 7. Dễ tiêu hóa (tiêu hóa) và 8. Nó không tạo ra dạ dày và cổ họng rối loạn như goiters.

Truyền thống tắm Rishi mùa thu
Truyền thống này được mô tả trong chiêm tinh học Tây Tạng, y học và văn học phổ biến. Người Tây Tạng thường tôn trọng bảy ngày này và đi tắm suối nước nóng và lạnh, và đã quen với việc uống nước chữa bệnh này. Trong những ngày chữa bệnh đặc biệt này, bệnh nhân đặc biệt mong muốn được gặp bác sĩ và lấy thuốc.

Nhà chiêm tinh phương Tây, Terry Nazon, đã cung cấp thông tin này về các Ngôi sao Sapta Rishi:

“Họ là những ngôi sao cố định của Ursa Major the Big Dipper. Chúng luôn luôn được nhìn thấy… nhưng trong khoảng thời gian đó vào tháng 9 khi chòm sao Sư Tử và Xử Nữ sớm ở ngay phía trên chúng ta trong bầu trời đêm… chúng ở gần nhất và ngay trên chúng ta. Bởi vì trái đất đang chuyển động và giống như mặt trăng di chuyển trên bầu trời đêm, cái gáo lớn cũng vậy… nó cũng có thể là Mặt trời đang kích hoạt chúng… để các hành tinh và ngôi sao có hiệu quả thì chúng phải được kích hoạt bởi một hành tinh hoặc ngôi sao như mặt trời. Nếu bạn đang "sạc" nước, bạn sẽ muốn đặt nước ở nơi nó tiếp xúc nhiều nhất. Ví dụ, có thể có một cái cây chắn Big Dipper trong sân trước của bạn… và hãy nhớ rằng, chúng ta được tạo thành từ 60% nước và trong tiếng Kabbalah cổ đại, văn bản nói rằng chúng ta hãy tắm mình trong “cơn mưa” hành tinh này. ”

Các ngôi sao của Rishi:

1. Dubhe The Bear: Chiêm tinh, kiêu ngạo, siêu năng lực, hủy diệt; hay còn gọi là Krathu, một trong 7 Rishis (nhà hiền triết Hindu) ở Ursa Major; Bast Isis, nữ thần Ai Cập; "Mắt"; “Heaven’s Pivot”

2. Merak: Thận trọng, kiềm chế, không tin tưởng, tự chủ (nhưng tức giận khi bị kích động), thích mệnh lệnh, quyền lực để đạt được, tốt với động vật; Pulaha, một trong 7 Rishis (nhà hiền triết Hindu) của Ursa Major

3. Phecda: Ảnh hưởng văn minh, thuần hóa dã thú, truyền kiến ​​thức thần thánh; Pulasthya, một trong 7 Rishis (hiền nhân đạo Hindu) của Đại gấu, Ursa Major; tắm máu, ám sát, bạo loạn, đồi bại tình dục

4. Tania Borealis: Ở chân sau bên phải của Ursa Major, cùng với Tania Australis, ngôi sao này là một phần của chòm sao Ả Rập thời kỳ đầu, The Gazelle, trong đó nhóm này là "Bước nhảy thứ hai". Great Bear chủ yếu là võ trong hành động, được coi là không may cho các quốc gia và vua.

5. Megrez: Linh cảnh; sáng tạo; bạo lực; Atri, một trong 7 Rishis (nhà hiền triết Hindu), ngôi sao cai trị của Great Bear, Ursa Major

6. Alioth, The Black Horse: Tự sát giữa phụ nữ; nguy hiểm trong thai kỳ; Angirasa, một trong 7 Rishis (nhà hiền triết Hindu) ở Ursa Major

7. Mizar: Kết nối với các đám cháy ở mức độ thảm khốc và các thảm họa hàng loạt; Vasishta, một trong 7 Rishis (nhà hiền triết Hindu) của Ursa Major

8. Alula Borealis: Chân sau cùng của Ursa Major. Là Alula phía bắc, nó là may mắn hơn. Liên quan đến sự không chung thủy và sự trả thù của phụ nữ. The Great Bear cho thấy một bản tính trầm lặng, thận trọng, đa nghi, không tin tưởng, tự chủ, kiên nhẫn, nhưng tinh thần không thoải mái; cơn giận dữ lớn khi được khuấy động.



No comments: